Substance 3d Painter 2018 Dùng Vĩnh Viễn

Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Substance 3D Painter 2018 Dùng Vĩnh Viễn

Tóm Tắt

Substance 3D Painter 2018 là phần mềm vẽ kết cấu 3D tiên tiến, cung cấp cho nghệ sĩ các công cụ mạnh mẽ để tạo ra các kết cấu chân thực và chi tiết cho các mô hình 3D. Với giao diện người dùng trực quan và nhiều tính năng, Substance 3D Painter 2018 là lựa chọn lý tưởng cho các nghệ sĩ muốn nâng cao kỹ năng vẽ kết cấu của mình.

Giới Thiệu

Substance 3D Painter 2018 là phần mềm vẽ kết cấu 3D chuyên nghiệp được phát triển bởi Allegorithmic. Phần mềm này cung cấp một loạt các công cụ và tính năng mạnh mẽ giúp các nghệ sĩ tạo ra các kết cấu chân thực và chi tiết cao cho các mô hình 3D. Substance 3D Painter 2018 được tích hợp chặt chẽ với các công cụ 3D khác, chẳng hạn như Maya và 3ds Max, cho phép các nghệ sĩ dễ dàng chuyển các mô hình của mình giữa các ứng dụng.

Câu Hỏi Thường Gặp

1. Substance 3D Painter 2018 có dễ sử dụng không?

Có, Substance 3D Painter 2018 có giao diện người dùng trực quan và thân thiện với người mới bắt đầu. Phần mềm này cũng đi kèm với nhiều hướng dẫn và tài liệu giúp người dùng làm quen với các tính năng khác nhau.

2. Substance 3D Painter 2018 có thể được sử dụng để tạo kết cấu cho bất kỳ loại mô hình 3D nào không?

Có, Substance 3D Painter 2018 có thể được sử dụng để tạo kết cấu cho nhiều loại mô hình 3D, bao gồm cả mô hình nhân vật, đạo cụ và môi trường.

3. Substance 3D Painter 2018 có đắt không?

Giá của Substance 3D Painter 2018 khác nhau tùy thuộc vào loại giấy phép. Giấy phép cá nhân có giá 199 đô la, trong khi giấy phép doanh nghiệp có giá 499 đô la.

5 Chủ Đề Phổ Biến

1. Bộ Công Cụ Vẽ

Substance 3D Painter 2018 cung cấp một loạt các công cụ vẽ chuyên nghiệp giúp các nghệ sĩ tạo ra các kết cấu chi tiết và chân thực. Các công cụ này bao gồm bút cọ, súng phun và máy đùn, cho phép các nghệ sĩ tạo ra nhiều hiệu ứng khác nhau.

– Bút Cọ: Substance 3D Painter 2018 cung cấp nhiều loại bút cọ khác nhau, mỗi loại có các đặc điểm và chức năng riêng. Các nghệ sĩ có thể sử dụng các bút cọ này để tạo ra nhiều hiệu ứng khác nhau, chẳng hạn như các nét vẽ thực tế, các mẫu trừu tượng và các mặt nạ tùy chỉnh.

– Súng Phun: Súng phun trong Substance 3D Painter 2018 cho phép các nghệ sĩ áp dụng sơn một cách nhanh chóng và hiệu quả trên các mô hình 3D. Các nghệ sĩ có thể sử dụng súng phun để tạo ra các lớp màu phẳng, các chuyển màu màu sắc và các hiệu ứng thời tiết.

– Máy Đùn: Máy đùn trong Substance 3D Painter 2018 cho phép các nghệ sĩ tạo ra các hình dạng và chi tiết 3D trực tiếp trên mô hình 3D. Các nghệ sĩ có thể sử dụng máy đùn để tạo ra các chi tiết nhỏ, chẳng hạn như đinh tán, болт và các đường gờ.

2. Hệ Thống Lớp

Hệ thống lớp trong Substance 3D Painter 2018 cho phép các nghệ sĩ tổ chức và chỉnh sửa các kết cấu của mình một cách hiệu quả. Các nghệ sĩ có thể tạo các lớp khác nhau để chứa các thành phần khác nhau của kết cấu, chẳng hạn như màu cơ bản, lớp phủ và mặt nạ.

– Tạo Lớp: Các nghệ sĩ có thể tạo các lớp mới bằng cách nhấp vào nút “Tạo Lớp” trong bảng “Lớp”. Mỗi lớp có thể có các cài đặt và thuộc tính riêng, chẳng hạn như chế độ hòa trộn, độ mờ và mặt nạ.

– Sắp Xếp Lớp: Các nghệ sĩ có thể sắp xếp các lớp theo thứ tự mong muốn bằng cách kéo và thả chúng trong bảng “Lớp”. Thứ tự của các lớp sẽ xác định cách các lớp tương tác với nhau.

– Chỉnh Sửa Lớp: Các nghệ sĩ có thể chỉnh sửa các lớp bằng cách sử dụng các công cụ khác nhau trong bảng “Thuộc Tính Lớp”. Các nghệ sĩ có thể thay đổi cài đặt chế độ hòa trộn, độ mờ và mặt nạ của lớp, cũng như áp dụng các bộ lọc và hiệu ứng khác.

3. Vật Liệu

Substance 3D Painter 2018 đi kèm với một thư viện lớn các vật liệu được tạo sẵn, bao gồm kim loại, nhựa, vải và gỗ. Các vật liệu này có thể được áp dụng cho các mô hình 3D để tạo ra các kết cấu chân thực và chi tiết.

– Tạo Vật Liệu: Các nghệ sĩ có thể tạo các vật liệu mới bằng cách sử dụng trình chỉnh sửa vật liệu trong Substance 3D Painter 2018. Trình chỉnh sửa vật liệu cho phép các nghệ sĩ tùy chỉnh các thuộc tính vật lý của vật liệu, chẳng hạn như màu sắc, độ bóng và độ phản chiếu.

– Áp Dụng Vật Liệu: Các nghệ sĩ có thể áp dụng các vật liệu cho các mô hình 3D bằng cách sử dụng công cụ “Áp Dụng Vật Liệu” trong bảng “Vật Liệu”. Công cụ “Áp Dụng Vật Liệu” sẽ tự động áp dụng các cài đặt vật liệu cho mô hình 3D.

– Tùy Chỉnh Vật Liệu: Các nghệ sĩ có thể tùy chỉnh các vật liệu đã áp dụng bằng cách sử dụng các công cụ khác nhau trong bảng “Thuộc Tính Vật Liệu”. Các nghệ sĩ có thể thay đổi các cài đặt vật lý của vật liệu, cũng như áp dụng các mặt nạ và hiệu ứng khác.

4. Kênh Mask

Kênh mask trong Substance 3D Painter 2018 cho phép các nghệ sĩ kiểm soát cách các kết cấu được áp dụng cho các mô hình 3D. Các nghệ sĩ có thể sử dụng các kênh mask để tạo ra các hiệu ứng khác nhau, chẳng hạn như tạo ra các vùng bị mòn, các lớp phủ bụi và các vết trầy xước.

– Tạo Kênh Mask: Các nghệ sĩ có thể tạo các kênh mask mới bằng cách nhấp vào nút “Tạo Kênh Mask” trong bảng “Kênh Mask”. Mỗi kênh mask có thể có các cài đặt và thuộc tính riêng, chẳng hạn như độ mờ và mặt nạ.

– Sắp Xếp Kênh Mask: Các nghệ sĩ có thể sắp xếp các kênh mask theo thứ tự mong muốn bằng cách kéo và thả chúng trong bảng “Kênh Mask”. Thứ tự của các kênh mask sẽ xác định cách các kênh mask tương tác với nhau.

– Chỉnh Sửa Kênh Mask: Các nghệ sĩ có thể chỉnh sửa các kênh mask bằng cách sử dụng các công cụ khác nhau trong bảng “Thuộc Tính Kênh Mask”. Các nghệ sĩ có thể thay đổi cài đặt độ mờ và mặt nạ của kênh mask, cũng như áp dụng các bộ lọc và hiệu ứng khác.

5. Kết Xuất

Substance 3D Painter 2018 cung cấp nhiều tùy chọn xuất để giúp các nghệ sĩ chuẩn bị kết cấu của mình cho các mục đích khác nhau. Các tùy chọn xuất này bao gồm xuất thành bản đồ kết cấu, bản đồ bình thường và bản đồ dịch chuyển.

– Xuất Bản Đồ Kết Cấu: Các nghệ sĩ có thể xuất kết cấu của mình thành các bản đồ kết cấu, chẳng hạn như bản đồ màu, bản đồ độ bóng và bản đồ phản chiếu. Các bản đồ kết cấu này có thể được sử dụng trong các công cụ kết xuất khác để tạo ra hình ảnh và hoạt ảnh chân thực.

– Xuất Bản Đồ Bình Thường: Các nghệ sĩ có thể xuất bản đồ kết cấu của mình sang bản đồ bình thường, lưu trữ thông tin về độ sâu và chiều cao của bề mặt. Các bản đồ bình thường có thể được sử dụng để thêm chi tiết cho các mô hình 3D mà không làm tăng số lượng đa giác.

– Xuất Bản Đồ Dịch Chuyển: Các nghệ sĩ có thể xuất kết cấu của mình thành bản đồ dịch chuyển, lưu trữ thông tin về độ dịch chuyển theo chiều dọc của bề mặt. Các bản đồ dịch chuyển có thể được sử dụng để tạo ra các chi tiết rất chi tiết mà không làm tăng số lượng đa giác.

Kết Luận

Substance 3D Painter 2018 là một phần mềm vẽ kết cấu 3D mạnh mẽ và toàn diện cung cấp cho các nghệ sĩ các công cụ và tính năng cần thiết để tạo ra các kết cấu chân thực và chi tiết cao. Với giao diện người dùng trực quan, nhiều tính năng và thư viện vật liệu lớn, Substance 3D Painter 201

?  Tải Xuống Trọn Bộ Adobe CC 2018

Chat Zalo
0979106855